miðvikudagur, júní 21, 2006

Un gelato - tantissimi gelati

Arnar bað um ísrapport. Ég hef þyngst um a.m.k. 3 kg og stend mig mjög illa í drykkjunni. Svarar það einhverju? Ísinn er frábær, meira að segja iðnaðarísinn. Sem er mjög heppilegt fyrir mig. Börnin og unglingarnir voru mjög fljót að átta sig á að ég er alltaf til í að splæsa ís. Nú hafa þau hins vegar misst áhugann en ég grátbið þau um að þiggja einn (þó ekki væri nema saman) mér til samlætis. Það kemur einhvern veginn betur út. Arnar! Við þurfum að fara í helgarferð til Ítalíu í þeim tilgangi einum að smakka ís. Svo erum við að fara á fund á morgun til að skoða ísvél Ariete framleiðandans, hún virkar eins og þessi sem við vorum með nema miklu þægilegri í notkun og tekur hemingi minna pláss. Ég varð vandræðalega glöð þegar ég sá hana og gat varla setið á mér að biðja um sýniseintak með mér heim, alveg til í að bera hana og allt.

1 Comments:

Blogger AM said...

Til er ég.

2:43 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home